Custom Search

February 23, 2009

"AIS อุ่นใจได้แต้ม"


"AIS อุ่นใจได้แต้ม" มูลค่าเพิ่มของการใช้งานมือถือ เกมมัดใจลูกค้าอีกขั้นจากค่ายเอไอเอส

การแข่งขันของธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ในท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ว่ากันว่า ยุทธศาสตร์หลักที่แต่ละค่ายต่างพุ่งเป้าไม่แตกต่างกันก็คือการครอบครองใจลูกค้าด้วยการสร้างความสัมพันธ์และมอบประสบการณ์ที่ดีเลิศ เพื่อนำไปสู่ความผูกพันในสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่ายเอไอเอสเดินเกมมัดใจลูกค้าไปอีกขั้นกับโครงการ "AIS อุ่นใจ ได้แต้ม" หลังจากที่ประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงชื่นชมจากสิทธิพิเศษของ AIS Plus เป็นอย่างมาก

@แนวทางของเอไอเอสสำหรับปี 2552@
วิลาสินี : การเข้าไปนั่งอยู่กลางใจและครอบใจลูกค้าเอไว้ให้ได้อย่างมั่นคงเป็นแนวทางหลักที่เรามุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหน้าที่สำคัญที่สุดของเราคือ ต้องสร้างความสัมพันธ์และมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพดีที่สุดในทุกด้านอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยบริการต่างๆ และบริการต่างๆ, เครือข่าย, งานบริการลูกค้าและสิทธิพิเศษรวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มจากทุการใช้งาน ที่เราเชื่อว่าท้ายที่สุดจะส่งผลให้ลูกค้าเกิดความผูกพันในสินค่าและบริการจากเอไอเอส (Customer Engagement) อย่างลึกซึ้ง

@การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ@
วิลาสินี : เพราะการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มิใช่สินค้าแบบซื้อแล้วจบ แต่เป็นการดูแลกันในระยะยาว หนึ่งในกลยุทธ์หลักของเราจึงเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเชิงลึก โดยศึกษาลงรายละเอียดตั้งแต่วันแรกและตลอดช่วงเวลาการใช้งานของลูกค่า (Customer Lifecycle) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกความต้องการใช้งานของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลา เอไอเอสจะต้องมีบริการเพื่อตอบโจทย์เหล่านั้นให้ได้ พร้อมด้วยการออกแบบช่องทางการส่งมอบบริการ (Customer Touch Point) ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมไปถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มจากการใช้งานที่มากยิ่งกว่า (Benefits & Rewards) ด้วยโปรแกรมสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งจนถึงวันนี้แนวทางดังกล่าวพิสูจน์ให้เห็นถึงการค้าเป็นอย่างดี

@มูลค่าเพิ่มมอบให้ทุกการใช้งาน@
วิลาสินี : สำหรับเอไอเอสแล้ว ลูกค้าของเราจะต้องได้รับความพิเศษและมูลค่าเพิ่มที่มากยิ่งกว่าเพียงคุณภาพของการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เท่านั้น ที่ผ่านมาเราจึงมี AIS Plus ที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าทั้งฐาน ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตตามความชื่นชอบ (Lifestyle) และการใช้ชีวิตประจำวัน (Daily Life) ซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างความพึอพอใจให้แก่ลูกค้าได้อัตราที่สูงมากถึง 63% ดังนั้นวันนี้เราจึงต่อยอดความพิเศษจาก AIS Plus เพิ่มขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการพิ่มมูลค่าให้แก่การใช้งานในทุกๆ วันของลูกค้า

"AIS อุ่นใจ ได้แต้ม" เพิ่มมูลค่าตอบแทนการใช้งานของคุณ@
วิลาสินี : โครงการ "AIS อุ่นใจได้แต้ม" เป็นอีกขั้นของการมอบมูลค่าเพิ่มจากการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อลูกค้าทั้งฐานในลักษณะของการตอบแทนจากการใช้งานปกติของคุณ (Usage Rewards) ผ่านการสะสมแต้ม โดยทุก 25 บาท รับทันที 1 คะแนน นอกจากนี้ลูกค้าที่ยิ่งอยู่ในระบบนานก็จะได้รับโบนัสพิเศษเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนด้วยเช่นกัน เพื่อแลกของรางวัลหรือลุ้นรับรางวัลใหญ่ โดยรูปแบบของรางวัลทีทมอบในโครงการนี้ จะประกอบไปด้วยแพ็คเกจการใช้งานจากเอไอเอส อาทิ ค่าโทร, SMS, MMS และ GPRS รวมไปถึงบัตรกำนัลจากพันธมิตร และรางวัลใหญ่ให้ได้ลุ้นรับทุกเดือนตลอดปี ซึ่งวันนี้ลูกค้าเอไอเอสก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆ แล้วเพียง *544

ลูกค้าเอไอเอสจะต้องพิเศษยิ่งกว่าใคร@
วิลาสินี : ขอยืนยันว่า ลูกค้าเอไอเอสจะต้องได้รับการดูแลที่มากกว่าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยตรง หรือส่วนของมูลค่าเพิ่มจากการใช้งานทั้งส่วนของ AIS Plus และ AIS อุ่นใจได้แต้ม เพราะเป้าหมายสูงสุดคือ เราอยากเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกๆ ช่วงเวลา เป็นคนที่ลูกค้าเชื่อมั่น มอบความไว้วางใจ และอุ่นใจที่ใช้บริการจากเอไอเอส จนท้ายที่สุดสามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกค้า เกิดเป็นความผูกพันอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าเอไอเอสจะต้องได้ความพิเศษที่มากกว่าใครเสมอ

ความเข้มข้นของสมรภูมิการช่วงชิงหัวใจลูกค้ามือถือ น่าจะยังคงมีอีกหลายซีรี่ส์ที่ทยอยออกมาให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่องจากทุกๆ ค่าย ซึ่งในมุมหนึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะสุดท้ายผู้ทีได้รับประโยชน์ก็คือผู้บริโภคอย่างเราๆ นั่นเอง...

สมัครฟรี! กด *544 หรือ กด*544# วันนี้-31 มีนาคม 2552

"AIS อุ่นใจได้แต้ม" ให้คุณได้รับมูลค่าเพิ่มง่ายๆ เพราะอะไร
** ไม่ต้องใช้งานเพิ่ม เพียงแค่โครเหมือนเดิมทุกวัน ก็สะสมแต้มได้
** ดำเนินการทุกอย่าง ทั้งการสมัคร, เช็คแต้ม, แลก, ลุ้นผ่านมือถือได้ง่ายๆ
** มีทางเลือกให้ทั้ง "แลก" หรือ "ลุ้น" ได้อย่างใจ
** ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้แต้ม
** ตื่นเต้นทุกเดือน และทุก 3 เดือน กับรางวัลที่ใหญ่ขึ้นตลอดปี
** ลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ สามารถเข้าร่วมโครงการได้ทุกคน

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ วิลาสินี พุทธิการันต์
รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการลูกค้าและบริการ เอไอเอส (AIS)

No comments:

Post a Comment